วิธีการเปลี่ยน ID ที่เชื่อมกับ Facebook ให้กลายเป็น ID Garena



1. ให้ทำการ ดาวน์โหลด App ที่ชื่อว่า Garena มาก่อนนะครับ iOS สามารถค้นหาจาก AppStore ได้เลย ส่วน Android ถ้าหาไม่เจอให้โหลดไฟล์ .APK มาลงในตัวเครื่องเองนะครับ 
ดาวน์โหลดได้จากเว็ป : http://mobile.garena.in.th/


2. กดเปิด APP Garena แล้วเลือกเกมอะไรก็ได้จากนั้นกดที่ แท็บ┇ด้านบนซ้าย 
หลังจากนั้นกดที่รูปของเราตรง Tap to login กดตรงนั้นเลยครับ



3. ทำ Login ด้วย Facebook ของเรา


4. เมื่อล็อกอิน Facebook เสร็จแล้วจะขึ้น หน้าต่างแบบนี้ ให้เลือกที่ No,Sign up a new Garena account


5. หลังจากนั้นจะให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ของเรา (ต้องเป็นเบอร์ที่ใช้จริงเพราะต้องยืนยันรหัส)


6.เมื่อยืนยันเบอร์เสร็จแล้ว ระบบจะให้ตั้งรหัสผ่าน หลังจากนั้นจะให้เราใส่ ชื่อ Nickname (ชื่อเล่นใน Garena)



7. หลังจากที่เราตั้งชื่อเสร็จแล้ว สามารถกดดูที่ Profile ของเราได้ ( แท็บ┇ด้านบนซ้าย ) จะเห็นว่าแบบหน้าตาแบบนี้ Username ก็คือ ID Garena ของเรานั้นเอง !! แต่เราสามารถเปลี่ยน ID เป็นชื่อใหม่ได้ 


8. ทำการเปลี่ยน ID : Garena โดยการเข้าไปที่ Settings -> Account -> Username จากนั้นทำการ เปลี่ยนชื่อ ID ของเรา และกด Confirm เพียงเท่านี้เราก็ได้จะ ID : Garena มาแล้ว ปล.สามารถใช้ ID นี้ Login แบบ Garena ได้เลยไม่ต้อง Login ผ่าน Facebook แล้ว









Credit: vO2GENv

ความคิดเห็น

  1. ถ้าเชื่อมแล้วจะลบข้อมูลที่เชื่อมกับเฟสออหได้มั้ย เหมือนกับว่าเราเล่กับ garena มาตั้งแต่แรก เหมือนไม่เคย login ผ่าน เฟสมาก่อน

    ตอบลบ
  2. ฉันอยากเติมเกมฟีฟาย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากเปลี่ยนไอดีคนอื่นๆไนฟีฟาย

      ลบ
  3. ไม่เหนมีฟีฟายเรย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

GAME OF THRONES